Toàn bộ kinh nghiệm xin visa du lịch Canada mới nhất

Không sử dụng dịch vụ xin visa thì sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản nho nhỏ. Và thay vì để người ta làm tất tần tật cùng chia sẽ kinh nghiệm, bí quyết thì bạn sẽ phải tự làm với những kinh nghiệm của người khác chia sẽ. Vấn đề là chia sẽ đó giúp bạn tới đâu mà thôi. Kinh nghiệm chỉ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ tốt nhất nhưng không giúp bạn hoàn thiện hồ sơ nếu như bạn không thể tự làm các khâu như chứng minh thu nhập khi mà bạn không có thu nhập nào cố định, có passport đã đi nhiều nước khi mà chưa từng đi nước nào … Không sao chúng ta cứ đọc cái đã, cái nào khó quá thì từ từ tìm cách giải quyết:

>> Tìm hiểu quy trình làm hồ sơ xin visa du lịch Canada trước khi xem kinh nghiệm.

kinh nghiem xin visa canada

những kinh nghiệm xin visa đi Canada mới nhất 

– Passport dưới 6 tháng thì nên đi làm mới lại. Nếu không bạn sẽ bị bất lợi.

– Passport chưa từng xuất ngoại ít nhất 3 nước và ít nhất phải có 1 trong các nước như Hàn, Nhật, Anh, Pháp, Úc … thì cơ hội rất mong manh.

– Cho là bạn có người ở Canada bảo lãnh thì bạn cũng phải có cái gì đó chứng minh rằng mình đang có một cuộc sống thực sự tốt ở Việt Nam.

– Các bạn trẻ chưa lập gia đình sẽ khó xin. Hãy chứng minh rằng mình có nhiều thứ ràng buộc ở Việt Nam như cha mẹ phải phụng dưỡng, sắp kết hôn chẳng hạn.

– Nếu từng bị trục xuất ra khỏi Canada thì đừng nghĩ tới chuyện xin lại lần nữa.

– Nếu người thân của bạn cũng từng bị trục xuất thì khả năng xin cũng khó. Tuy nhiên bạn có thể nhờ dịch vụ xử lý.

– Làm một lịch trình đi lại, di chuyển, lưu trú cụ thể như một tour du lịch của công ty vậy. Rõ ràng từng nào tốt từng đó.

– Nên có giấy xác nhận book vé máy bay khứ hồi, phòng khách sạn.

– Chuyện sắp xếp hồ sơ không quan trọng như xin visa Mỹ nhưng bạn cũng nên chọn cách sắp xếp logic, hợp lý để cho thấy bạn là người chuyên nghiệp.

– Một điều quan trọng nữa là bạn phải khai thành khẩn những thông tin cần phải thành khẩn tức các thông tin họ có thể tra khảo ra được. Học thuộc những thông tin “làm phép” để tránh lỡ khi được phỏng vấn bị xoắn.

Trên là các kinh nghiệm xin visa Canada phổ biến. Tùy theo từng trường hợp mà bạn còn phải tháo gỡ các vấn đề riêng của mình trong quá trình xin visa du lịch Canada tự túc. Hãy gọi cho Á Châu khi bạn cần hỗ trợ theo hotline 028.77777.888

Tin liên quan: